Thursday, April 7, 2011

Catch of the Day: Gap denim washed slim fit khakis

จากที่เคยมีคนเขียนไว้บน หน้า facebook ของเรานั้น วันนี้จึงขอสถาปนาการรีวิวสินค้าจากที่ต่างๆเป็นครั้งแรกโดยใช้ชื่อว่า Catch of the Day ซึ่งในวันนี้ผมได้มีโอกาสแวะไปที่ GAP และโดยไม่ได้คาดหวังอะไรก็เดินเข้าไปพบว่าคอลเลคชั่นฤดูร้อนเพิ่งมาถึงหมาดๆ ที่น่าจับตาที่สุดเห็นจะเป็นกางเกงชิโน่แบบฟอก Sun-faded ในทรง Slim ซึ่งคงถูกใจใครหลายคนเป็นแน่แท้

ชิโน่สไตล์ Vintage จาก GAP ในแบบกระดุม

ไม่รอช้าหยิบเข้าห้องลองพบว่า Sizing ของแบรนด์นี้ค่อนข้างจะใหญ่ไปประมาณ 1 ไซส์พอดีในรอบเอว ฉะนั้นใครจะไปซื้อจึงแนะนำว่าให้ลดไซส์ลงหนึ่งไซส์เพื่อ fitting ที่ดีที่สุด ยกตัวอย่างเช่นใครปกติใส่ 30x30 ก็ให้ลองไซส์ 29x30 สำหรับตัวนี้

กระเป๋าหลังมีกระดุมและแผ่นปิดอย่างแน่นหนาทั้งสองข้าง

เคล็ดลับ: เวลาเลือกไซส์ชิโน่ควรให้ตอนลองคับเล็กน้อย เพราะเมื่อเวลาผ่านไปส่วนบนของกางเกงจะขยายออกเล็กน้อยเพราะความร้อนและรูปร่างของผู้ใส่ หากอยากได้สองสีเลยแนะนำว่าซื้อทีละสีก่อนลองใส่ดูสัก 2-3 ครั้ง เพื่อดูว่ากางเกงจะขยายมากน้อยขนาดไหน เมื่อมั่นใจแล้วทีนี้จะซื้อเพิ่มอีกกี่สีก็ไม่ต้องกังวลแล้ว

สำหรับตัวนี้ต้องยอมรับว่าฟอกได้สวยงามและใส่สบายมาก ไม่ต้องกังวลเรื่องยับหรือเลอะเพราะเป็นสไตล์ Rugged เหมาะกับการใส่ทำนู่นทำนี่ตามอำเภอใจ

ปลายขาที่ดูเหมือนคุณมีกางเกงตัวนี้มานานนับปี

สำหรับร้าน GAP นั้นก็มีอยู่ 2 สาขาคือที่พารากอนชั้น 1 และเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น G โดยมีสีอื่นให้เลือกอีกมากมาย เช่น แดง เทา ครีม กากี หากใครพลาดเรื่อง กางเกงชิโน่สีสวยๆ ก็ติดตามกันได้เลย
เคล็ดลับ: ชิโน่ฟอกสีอ่อนๆดูดีมากภายใต้แสงแดด ดังนั้นสภาพอากาศและสีของกางเกงจึงควรต้องถูกนำมาพิจารณาเวลาเลือกใส่ หากไม่แน่ใจ

ภาพ: Esquire

โทนสีจริงๆของตัวที่รีวิว

กระเป๋าหลังแบบ Flap-welt 

ไม่บ่อยครั้งนักที่เราจะเห็นสินค้าจาก GAP เป็นหนึ่งในตัวเลือกประจำฤดูกาลใน Esquire

"เราสาบานว่านี่ไม่ใช่โฆษณา นี่คือ Catch of the Day"


No comments:

Post a Comment